Thực đơn Eat Clean cho 7 ngày giảm cân hiệu quả

Thực đơn Eat Clean cho 7 ngày giảm cân hiệu quả

Bạn muốn giảm cân? Bạn muốn giảm mỡ thừa? Bạn muốn có chế độ ăn kiêng hợp lý? Đừng quá lo, đã có ngay thực đơn eat clean giúp bạn giảm cân trong 7 ngày hiệu quả. Chế độ ăn uống hợp lý quyết định 60 – 70% quá trình giảm mỡ thừa. Bạn chỉ cần thực hiện theo những chế độ ăn uống mỗi ngày mà Mogo hướng, nó sẽ mang lại hiệu quả như bạn mong đợi.

thuc-don-eat-clean-cho-7-ngay-giam-can-hieu-qua
Thực đơn eat clean cho 7 ngày giảm cân hiệu quả

Thực đơn Eat Clean là gì?

Eat Clean nghĩa là “ăn sạch”, ưu tiên sử dụng các thực phẩm sạch, nguyên chất và giàu dinh dưỡng. Chú trọng từ khâu lựa chọn thực phẩm đến khâu chế biến phải an toàn và hợp vệ sinh.

Chế độ Eat Clean ưu ái sử dụng các loại đường tự nhiên từ trái cây, ngũ cốc nguyên cám, các loại cá, trứng, sữa,…

Hiệu quả khi sử dụng thực đơn Eat Clean

Chế độ Eat Clean phù hợp cho mọi người, mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, điển hình:

  • Giảm cân an toàn, lành mạnh
  • Cung cấp năng lượng cho cơ thể, giúp cơ thể hấp thụ đầy đủ các chất
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, cao huyết áp, suy thận, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch,…
  • Cung cấp nhiều chất xơ, giúp cơ thể no lâu, tạo nhiều năng lượng
  • Điều hòa và duy trì lượng đường trong máu
  • Tăng tuổi thọ, sống lành mạnh

>>> Tham khảo: 30 thực đơn eat clean tan mỡ bụng nhanh

Chế độ Eat Clean giảm cân 7 ngày hiệu quả

Chế độn eat clean sẽ được chia thành 5 bữa nhỏ gồm: bữa sáng, bữa sáng phụ, bữa trưa, bữa trưa phụ và bữa tối.

an-uong-hop-ly-theo-che-do-eat-clean
Ăn uống hợp lý theo chế độ eat clean

Thực đơn eat clean ngày thứ nhất

Cùng bắt đầu giảm cân healthy thôi nào! Ngày hôm nay sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé! Cùng ăn thôi.

  • Bữa sáng: Ngũ cốc ăn kiêng, cốc sữa tươi không đường và 1 trái chuối
  • Bữa sáng phụ: 1 hộp sữa chua không đường hoặc 1 trái táo
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt nhỏ, 150g ức gà luộc, 150g rau củ, gỏi cuốn
  • Bữa trưa phụ: Ăn trái cây thêm (tùy theo mùa)
  • Bữa tối: 150g hải sản hấp và rau xanh

Ngày thứ 2

Nếu ăn lại các thực phẩm quen thuộc bạn sẽ bị ngán, tuy nhiên chỉ cần chế biến khác đi nó sẽ trở thành món ăn ngon khác.

  • Bữa sáng: 2 quả trứng gà ốp la, salad trộn gồm ớt chuông, dưa leo, xà lách, cà chua bi
  • Bữa sáng phụ: Các loại hạt đậu gồm đậu nành, đậu phộng, đậu xanh
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt nhỏ, 150g ức gà nướng, 100g rau luộc
  • Bữa trưa phụ: 1 nắm các loại đậu mà bạn thích
  • Bữa tối: 150g cá nướng, 100g salad trộn với giấm

Ngày thứ 3

Xoay quanh 3 ngày đầu giảm cân bạn sẽ phải sử dụng ngũ cốc và trái cây. Nó mang đến nhiều Vitamin và và calo tốt cho cơ thể.

  • Bữa sáng: Ngũ cốc ăn kiêng, 1 quả chuối hoặc táo đỏ, 1 hộp sữa chua không đường
  • Bữa sáng phụ: 1 quả trứng gà luộc
  • Bữa trưa: 1 đĩa nui và mì ramen, salad trộn cùng cà chua
  • Bữa trưa phụ: Trái cây theo mùa
  • Bữa tối: 1 bát nhỏ cơm gạo lứt, 150g cá hồi áp chảo, rau củ

Ngày thứ 4

Bạn đã đi được nửa chặng đường, bạn đừng nên nản lòng vì hôm nay có món ăn vặt cho bạn đấy.

  • Bữa sáng: 120g ức gà luộc, 1 cốc sữa tươi không đường
  • Bữa sáng phụ: 1 quả táo hoặc lê
  • Bữa trưa: 1 bát cơm gạo lứt, 120g thịt bò, 120 rau củ luộc và cà chua
  • Bữa trưa phụ: Trái cây sấy khô
  • Bữa tối: 100g salad, ức gà chiên áp chảo với dầu ô liu

Ngày thứ 5

Ngày hôm nay có lẽ bạn sẽ ngán, nhưng cố lên, bạn sắp về đích rồi.

  • Bữa sáng: 1 củ khoai lang luộc, 1 trứng gà luôc
  • Bữa sáng phụ: 1 quả dưa chuột
  • Bữa trưa: Rong biển cuộn cơm gạo lứt, nửa trái dưa chuột, nửa củ cà rốt
  • Bữa trưa phụ: 100g salad gồm táo đỏ, cà chua bi, dưa chuột, lê
  • Bữa tối: 120g cá hồi áp chảo, 100g rau củ

Ngày thứ 6

Ngày hôm nay sẽ bù đắp cho ngày hôm qua của bạn. Cùng chế biến thôi nào!

  • Bữa sáng: 2 lát sandwich báng mì đen, 1 trứng ốp la, 100g salad
  • Bữa sáng phụ: 1 loại quả ít đường như cam, táo, quýt, bưởi
  • Bữa trưa: 1 bát cơm trộn, 150g thịt heo nạc cuốn rau xà lách
  • Bữa trưa phụ: Các loại hạt hay hoa quả
  • Bữa tối: 1 chén cơm gạo lứt, 150g cá nướng, 100g rau cải ngọt luộc

Ngày thứ 7

Đến ngày cuối này bạn có thể ăn tùy thích những món ăn mà bạn muốn. Tuy nhiên cần phải ăn có chừng mực, vừa đủ và lựa chọn thức ăn hạn chế các chất béo.

Giảm cân cần có sự kiên trì và cố gắng vì đây là quá trình đòi hỏi nhiều khó khăn và thử thách cho bạn. Hy vọng các chia sẻ trên sẽ mang lại hiệu quả cho bạn. Chúc bạn luôn vui vẻ và trẻ đẹp.

>>> Tham khảo:

Ăn kiêng khoa học để không ảnh hưởng đến sức khỏe

Mỡ bụng bị tiêu diệt tại nhà, hiệu quả ngay trong 7 ngày