Tết gần kề mà “mỡ thừa” còn dư. Vậy, tại sao không lập kế hoạch giảm mỡ cấp tốc để có một cái Tết trọn vẹn. Hãy cùng Mogo tham khảo kế hoạch giảm mỡ cấp tốc tại nhà nhé!

Có rất nhiều cách để bạn có thể giảm cân cấp tốc. Tuy nhiên, hầu hết trong số đó gây ra nhiều tác động xấu đến cơ thể như: làm nhanh đói, hoa mắt, chóng mặt, ảnh hưởng xấu đến dạ dày hay thậm chí là nguy hiểm đến tính mạng nếu bạn thực hiện sai cách.

Cắt giảm đường

Thực phẩm chứa đường gây hại cho sức khoẻ của bạn, không những thế nó còn gây tăng cân. Các cuộc nghiên cứu đã cho thấy rằng ăn nhiều thực phẩm có chứa đường sẽ dẫn đến sự tích tụ chất béo xung quanh vùng bụng và gan. Lượng đường fructose dư thừa sẽ dẫn đến việc gan bị quá tải và biến nó thành chất béo.

Cắt giảm đường để có làn da đẹp, giảm cân và nhiều lợi ích khác

  • Nạp thừa đường thường xuyên dẫn tới tích trữ calories dưới dạng chất béo.
  • Hãy giảm dần các món đồ ngọt trong khoảng 2 tuần.
  • Hãy cố gắng vượt qua cảm giác thèm đồ ngọt trong thời gian này, bạn sẽ gặt hái những thành quả như mong đợi.

Tăng lượng protein để giảm mỡ

giảm mỡ cấp tốc

  • Trong bữa ăn thay vì ăn quá nhiều carb, tinh bột thì chúng ta nên ăn nhiều protein. Protein sẽ giúp cơ thể bạn ít đói hơn, và giảm cơn thèm ăn.
  • Protein chuyển hóa chậm hơn so với các dưỡng chất khác. Bạn sẽ không gặp phải trình trạng “tìm kiếm” đồ ăn để bổ sung năng lượng.

Tập thể dục, vận động nhiều

Muốn giảm mỡ cấp tốc thì nên vận động và tập thể dục nhiều. Không cần phải tập những bài tập quá sức, chỉ cần đi lại nhiều, làm việc nhà… Tất cả các hoạt động mà chân tay bạn phải làm việc, hãy thực hiện nó.

Để tăng hiệu quả giảm mỡ cấp tốc, đồng thời tăng cường sức khỏe và giúp cơ thể săn chắc, bạn hãy đi đến phòng gym 3-4 lần một tuần. Nếu bạn là người mới bắt đầu luyện tập thể dục, hãy hỏi ý huấn luyện viên để nhận được một số lời khuyên.