Nếu đã thử đủ mọi cách từ thực đơn ăn uống kham khổ cho đến chế độ tập luyện cực hình thậm chí chọn cách ngủ siêu ít nhưng vẫn không giảm cân thì đây chính là giải pháp dành cho bạn.

Nghe có vẻ “điên rồ” nhưng những trường hợp áp dụng chế độ giảm cân sai cách không chỉ không xuống cân mà còn lên cân vù vù dù bạn chẳng ăn uống gì nhiều. Nguyên nhân được nói rõ trong bức hình sau.

Chỉ cần tránh được các sai lầm ở trên khiến hiện tượng rối loạn nội tiết xảy ra. Bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng trong mơ của mình.

Tham khảo thêm phương pháp làm đẹp Bí quyết giảm cân siêu nhanh mà chị em cần biết do MOGO Khuyên chia sẻ ngay dưới đây.

Vậy loại hình tập luyện thể dục giảm cân theo cường độ cao HIIT cụ thể ra sao?

Mọi thứ bạn cần biết về mẹo giảm béo bụng cực nhanh với bài tập HIIT kéo dài khoảng 20 phút mỗi ngày sẽ được thể hiện rõ trong clip này.

Đâu là chế độ ăn uống giảm cân đúng cách với thực đơn cụ thể theo ngày?

Trong loạt bài trước đây, MOGO đã chia sẻ cho bạn nhiều công thức và thực đơn chi tiết như:

+ Cơ thể thay đổi thế nào khi bạn ăn chuối 7 ngày

+ Cách ăn dưa hấu trong 5 ngày giảm hơn 5kg khỏi cần tập thể dục

+ Ăn theo thực đơn này, đảm bảo giảm 15kg trong 15 ngày

+ Uống nước này sau mỗi bữa ăn, bạn sẽ giảm cân cực kỳ nhanh

+ Loại hạt càng ăn càng giảm cân: 3 hạt/ngày là đủ eo thon

Mặc dù chế độ ăn kiêng không có thành phần phức tạp. Song bạn cần nhớ chỉ tiêu thụ thực phẩm hữu cơ và luôn đảm bảo thực phẩm sạch trước khi chế biến.

Tùy theo khẩu vị và thể trạng cụ thể của bản thân. Bạn hãy chọn cho mình một chế độ giảm cân lành mạnh nhé!

Chúc bạn luôn vui khỏe và trẻ đẹp hơn mỗi ngày!

Nguồn: Infographic Journal