Cách tăng vòng 3 cấp tốc giúp nàng có một “vóc dáng hoàn hảo”

Bạn là một cô nàng khá gầy gò. Bạn muốn sở hữu một thân hình hoàn hảo. Bạn mơ ước có một vòng 3 đầy đặn để mặc quần áo trông đẹp mắt và hấp dẫn hơn. Sẽ không quá khó nếu bạn áp dụng những cách tăng vòng 3 cấp tốc dưới đây nhé!

Cách tăng vòng 3 cấp tốc bằng các bài tập thể dục

Tập thể dục vừa giúp tinh thần sảng khoái, cho bạn một sức khỏe dẻo dai lại vừa giúp cải thiện vòng 3 của bạn.

Dưới đây là các bài tập đã được rất nhiều bạn áp dụng thành công:

1. Bài tập 1: Squat

Cách tăng vòng 3 cấp tốc bằng  giúp tăng vòng 3

Đây là bài tập khá đơn giản và hầu như ai cũng có thể thực hiện được. Squat được đánh giá là cách làm tăng vòng 3 rất hiệu quả.

Thực hiện bài tập như sau:

  • Các bạn đứng 2 chân dang rộng bằng vai, mũi chân hướng về phía trước và tay duỗi thẳng trước mặt.
  • Tiếp theo, bạn khuỵu gối tựa như sắp ngồi xuống ghế. Bạn hạ thấp người sao cho thấp nhất có thể, giữ đùi song song với sàn.
  • Lưng giữ thẳng và nhìn thẳng về phía trước, dàn đều trọng lượng giữa các ngón chân và gót chân để thân người được giữ thăng bằng.
  • Sau đó từ từ đứa người trở lại tư thế ban đầu.
  • Thực hiện động tác 8-10 lần.

2. Bài tập 2: Nằm nghiêng và nâng chân là cách tăng vòng 3 cấp tốc

Lại thêm một cách tăng vòng 3 tại nhà cho cả nam và nữ rất dễ tập mà mang lại hiệu quả cao, vừa giúp cải thiện vòng 3, vừa giúp phần đùi của bạn săn chắc hơn.

Cách tăng vòng 3 cấp tốc

Cách tập tăng vòng 3:

  • Bạn nằm nghiêng về bên phải và chống khuỷu tay phải xuống sàn đồng thời nâng phần đầu, tay trái chống xuống sàn để làm trụ.
  • Giữ chân trái thẳng với hông và song song với mặt sàn.
  • Tiếp theo bạn nâng chân trái lên cao, lưng và chân tạo thành một đường thẳng rồi từ từ hạ chân xuống trở về tư thế ban đầu.
  • Siết chặt cơ bụng khi thực hiện động tác này.
  • Lặp đi lặp lại động tác từ 8-10 lần rồi đổi bên.

3. Bài tập 3: Wall – sit

Đây là cách tăng vòng 3 đã được nhiều chị em áp dụng rất thành công, động tác tác động rất nhiều đến phần cơ mông và đùi.

Cách tăng vòng 3 cấp tốc

Thực hiện cách làm tăng vòng 3 ở tuổi dậy thì với những động tác như sau:

  • Bạn đứng áp lưng vào tường, 2 chân hướng về phía trước và cách tường một khoảng.
  • Tiếp theo bạn từ từ hạ người xuống, lưng vẫn áp sát tường, đùi song song với mặt sàn. Chú ý mắt nhìn thẳng, bắp đùi và cẳng chân vuông góc với nhau.
  • Lặp đi lặp lại động tác để đạt hiệu quả cao.

Bài tập 4:  Động tác cây cầu

Tăng size vòng 3 nhanh chóng

  • Bạn nằm ngửa trên sàn, co hai gối lên, hai bàn chân đặt trên sàn cách nhau khoảng bằng vai.
  • Tiếp theo, bạn nâng cao thắt lưng sao cho đầu gối, hông và vai tạo thành một đường thẳng. Chú ý đầu gối không tách ra. Khi nâng thắt lưng thì bạn siết chặt cơ bụng và cơ vòng 3 để đạt hiệu quả cao.
  • Từ từ hạ thắt lưng xuống trở về tư thế ban đầu.
  • Lặp đi lặp lại động tác khoảng 8-10 lần.

5. Bài tập 5: Đá một chân ra sau là cách tăng vòng 3 nhanh chóng

Cách tăng vòng 3 cấp tốc với cách thực hiện động tác như sau:

  • Các bạn ở tư thế chống 2 tay và 2 đầu gối xuống sàn.
  • Thực hiện với chân phải: thân người trên giữ nguyên, chân phải nâng và đá về phía sau lên cao hết mức có thể. Đồng thời bạn siết chặt vòng 3 sẽ đạt hiệu quả tốt.
  • Cổ duỗi thẳng về phía trước và vai giữ về phía sau. Cố giữ lưng thẳng và không để cong khi nâng chân về sau.
  • Từ từ hạ chân về vị trí chuẩn bị ban đầu .
  • Lặp đi lặp lại động tác 8-10 lần cho mỗi bên chân.

Cách tăng kích thước vòng 3 tự nhiên bằng massage

  • Bạn massage vùng mông theo hình hình vòng tròn nhẹ nhàng uyển chuyển.
  • Lưu ý, tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ, còn tay trái xoay theo chiều ngược lại.
  • Thời gian thực hiện nên kéo dài tầm 40 – 45 phút thì mới phát huy hiệu quả.
  • Chỉ cần duy trì thực hiện trong thời gian dài từ 2 – 3 tháng thì cách tăng vòng 3 này sẽ giúp bạn cải thiện số đo như ý muốn.

Cách làm tăng vòng 3 từ chế độ dinh dưỡng

  • Gạo lứt: đây là loại gạo khá quen thuộc và rất giàu chất xơ và carb, chứa ít calo kích thích vùng cơ mông phát triển.
  • Trứng: lòng đỏ và đặc biệt là lòng trắng trứng chứa rất nhiều protein giúp hỗ trợ và xây dựng cơ bắp, kích thích vòng 3 săn chắc và đầy đặn hơn. Ăn trứng là cách làm tăng vòng 3 được nhiều chị em áp dụng.
  • Cải bó xôi: hay còn gọi là rau bina hoặc rau chân vịt. Đây là một loại rau rất giàu các chất dinh dưỡng, ngoài ra còn chứa nhiều canxi, magie và vitamin K hỗ trợ quá trình bạn có được vóc dáng thon gọn và vòng 3 săn chắc.
  • Bông cải xanh: chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp sau quá trình tập luyện

Ăn gì để tăng kích thước vòng 3 như ý?

  • Thịt gà: với hàm lượng đạm cao cùng với 37% là protein, 23 % chất béo, 11% các dưỡng chất thiết yếu. Đây là loại thực phẩm hỗ trợ xây dựng cơ bắp và giúp cải thiện vòng 3 hiệu quả.
  • Các loại cá: chứa hàm lượng axit béo và omega – 3 cao bổ sung cho cơ thể, là một gợi ý hữu ích cho cách làm tăng vòng 3
  • Quả bơ: cung cấp cho cơ thể nguồn vitamin E, các chất béo giúp cải thiện vóc dáng, đặc biệt là vòng 3. Nên bổ sung một số loại trái cây để vừa có vóc dáng đẹp, vừa có làn da xinh.
  • Yến mạch: thêm một thực phẩm rất tốt cho quá trình tập luyện để sở hữu một vòng 3 săn chắc.