Các bài tập gập bụng 6 múi tại nhà dành cho nam giới

Cơ bụng 6 múi không chỉ là mơ ước. Hãy tập ngay các bài tập gập bụng 6 múi tại nhà cho nam giới để sở hữu cơ bụng săn chắc 6 múi chỉ 30p/buổi. Cùng theo dõi bài viết này với Mogo để tìm hiểu nhé.

Vùng cơ bụng rắn chắc sẽ không còn xa tầm với nếu bạn tập ngay những bài tập cơ bụng 6 múi tại nhà cho nam!

Bạn không cần một máy tập thể dục quá cao cấp hay một thẻ thành viên tập thể hình xây dụng vùng cơ săn chắc, dụng cần thiết duy nhất là một vài mét vuông sàn tập trống. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Động tác gập bụng

Gập bụng 6 múi đúng cách
Gập bụng 6 múi đúng cách
  • Set: 3
  • Lần lặp: 20
  • Nghỉ: Không

Nằm ngửa lên trên sàn, 2 gối nâng lẹn, cong 1 góc 90 độ. Đặt 2 tay 2 bên đầu. Ấn lưng dưới xuống sàn khi nâng vai lên khỏi mặt đất vài centimet. Lưu ý phải giữ lưng dưới cố idnh95 trên sàn. Căng cơ bụng khi gập người sau đó từ từ quay trở lại tư thế ban đầu.

Động tác hít đất

Động tác hít đất giúp cơ bụng săn chắc
Động tác hít đất giúp cơ bụng săn chắc
  • Set: 3
  • Lần lặp: 15
  • Nghỉ: Không

Tạo tư thế hít đất truyền thống, Hạ thấp người xuống sàn và kéo gối phải về cùi trỏ phải, không chạm sàn. Đẩy lưng lên và duỗi chân về tư thế ban đầu. Lặp lại cho chân còn lại.

Động tác nâng người chân treo

25 bài tập cơ liên sườn hiệu quả tại nhà bỏ qua là tiếc cả đời

  • Set: 3
  • Lần lặp: 15
  • Nghỉ: Không

Nhảy nắm 2 thanh tạ hít đất và treo người. Duỗi 2 chân và kéo xương chậu hơi ngược về sâu. Căng cơ bụng và nâng 2 chân miễn sao 2 đùi vuông góc với thân người. Giữ nguyên vài giây, sau đó từ từ hạ thấp xuống tư thế ban đầu.

Động tác gập cơ liên sườn

Gập bụng 6 múi cơ liên sườn tại nhà
Gập bụng 6 múi cơ liên sườn tại nhà
  • Set: 3
  • Lần lặp: 20
  • Nghỉ: Không

Nằm ngửa lưng trên sàn, 2 gối gập lại sao cho 2 bàn chân trên sàn. Đặt tay phải ra sau đầu, cùi trỏ duỗi ta, tay trái duỗi thẳng, vuông góc với thân người, lòng bàn tay úp xuống. Căng cơ bụng để nâng vai lên khỏi sàn và xoay thân người để kéo cui 2trỏ phải về gối trái. Từ từ hạ thấp xuống và lặp lại toàn bộ động tác trước khi đổi bên.

Động tác gập bụng

  • Set: 3
  • Lần lặp: 20
  • Nghỉ: Không

Nằm ngửa lưng trên sàn, 2 gối công 1 góc 90 độ. Đặt 2 tay 2 bên đầu. Ấn mạnh lưng dưới xuống sàn khi vai lên khỏi mặt sàn vài centimet. Lưu ý lưng dưới cố định trên sàn. Căng cơ bụng khi gập người, sau đó từ từ quay trở lại vị trí ban đầu.

Động tác gập người

  • Set: 3
  • Lần lặp: 25
  • Nghỉ: Không

Nằm ngửa lưng trên sàn, 2 gối cong. Nếu có thể, móc 2 bàn chân vào 1 vật thể nào đó để giữ cố định thân người lên để cơ thể tạo thành hình chữ V với đùi. Từ từ hạ thân người xuống vị trí ban đầu.

Động tác gập người chữ V

  • Set: 3
  • Lần lặp: 10
  • Nghỉ: Không

Nằm ngửa trên lưng 2 tay và chân duỗi thẳng. Nâng 2 tay và chân khỏi sàn. Bắt đầu bài tập bằng cách đồng thời nâng thân người và chân sao cho chạm nhau. Giữ trong vài giây.

Động tác Plank ngôi sao 

  • Set: 3
  • Lần lặp: 1 phút
  • Nghỉ: Không

Từ tư thế hít đất, 2 chân rộng hơn vai, đưa 2 bàn tay về phía trước sao cho cơ thể tạo thành hình chữ X, các ngón tay xòe ra. Căng cơ bụng để tạo thành 1 đường thẳng từ đầu tới hông và ngón chân. Giữ trong vài giây, sau đó đi ngược trở lại tư thế hít đất ban đầu.

Đã tới lúc bạn cần nhanh tay nhanh chân tập ngay các bài tập cơ bụng 6 múi săn chắc tại nhà cho nam và tự tin khoe thân hình cơ bắp của mình rồi! Mogo chúc các bạn thành công.

Bài viết được tham khảo từ KhỏeĐẹp.vn.