5 bài tập giúp các nàng có đôi chân thon gọn tự tin mặc váy

Là con gái, ai cũng muốn sở hữu một đôi chân thon gọn và dài để tự tin diện nhiều phong cách thời trang. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng được ban tặng cho một đôi chân thon gọn. Vì lý do đó, chúng ta phải luyện tập thật nhiều để có một đôi chân thon gọn đáng mơ ước nhé!

Bạn đang thắc mắc những lý do mà đôi chân của mình không được thon gọn?

Có phải bạn là mẹ bỉm sữa, vừa mới sinh em bé không?

Hay bạn cũng có ăn kiêng, nhưng ước mơ có dáng đẹp không thành hiện thực.

Bạn ganh tỵ với những cô nàng dáng cao, mặc đồ trông cực xinh đẹp.

Bạn luôn cảm thấy chân mình cứ ú nu, người thì lùn và tròn…

Bình tĩnh, bình tĩnh nhá. Đừng lo, đã có những bài tập giúp cho bạn có một đôi chân thon gọn rồi đây. Đừng tự ti nữa mà hãy cố gắng luyện tập mỗi ngày nhé!

Những bài tập giúp đôi chân thon gọn

Sumo Squat

Động tác Sumo Squat giúp đôi chân thon gọn

Đây là động tác đốt cháy mỡ thừa ở đùi trong. Các bạn bắt đầu đứng bằng cách đứng tách chân ra, rộng hơn vai, hướng mũi chân hơi chéo sang 2 bên. Hạ thân người xuống sao cho vuông góc với 2 cẳng chân. Ép chặt các cơ gần giống như tư thế đứng tấn trong võ thuật.

Tư thế nâng 1 chân sẽ giúp bạn có đôi chân thon gọn

Bài tập giúp giảm mỡ thừa

Trước tiên, bạn nên chọn bề mặt phẳng để nằm. Tốt nhất là nên sắm cho mình một tấm thảm tập yoga. Bạn nằm nghiêng người, 1 tay chống hông, 1 tay làm điểm tựa cho đầu khỏi mỏi. Sau đó bạn nâng 1 chân lên, hạ xuống chậm rãi. Bạn cứ tập như vậy rồi đổi chân. Có thể tăng cường điệu bài tập nếu bạn muốn.

Tư thế bật nhảy chân thấp

Bài tập giúp đôi chân thon gọn

Nâng cấp động tác chân lên một tí là tư thế bật nhảy chân thấp. Chúng ta sẽ bật nhảy để tăng nhịp tim lên chút nào. Từ tư thế chân thấp, bạn hãy bật nhảy lên. Nhớ thay đổi chân sau mỗi lần nhảy để làm nóng chúng nhé.

Nâng gối cao cũng là động tác giúp đôi chân thon gọn hơn

Động tác này cũng khá dễ dàng đối với các nàng nè. Chỉ cần đứng tại chỗ, nâng gối càng cao càng tốt nhé! Thực hiện liên tục 2 phút/ lần. Hãy tập thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Tư thế đá kéo

Bài tập giúp giảm mỡ khiến đôi chân thon gọn

Bài tập này hỗ trợ cho các cơ đùi trong, ngoài, bụng. Các bạn trải tấm thảm ra rồi nằm lên, cách sàn khoảng 25cm. Hãy nâng chân lên xuống như hình. Thực hiện 20-25 lần thì nghỉ 30 giây rồi tập lại. Khi đã quen với động tác này thì có thể tăng lên 25-30 lần nâng mỗi lần tập.

Lưu ý: Kết hợp tập thể dục và chế độ ăn uống phải hợp lý thì mới có một vóc dáng đẹp và đôi chân đang mơ ước. Hãy kiện trì với mục tiêu mặc tất cả loại váy mà không sợ chân bị to và xấu như trước đây nhé!